Ý nghĩa 2 Số Cuối Trong Sim Điện Thoại

Ý nghĩa 2 Số Cuối Trong Sim Điện Thoại



Theo quy luật tự nhiên, các con số thường bắt đầu từ nhỏ đến lớn, những con số càng đứng sau là những con số càng có giá trị lớn.
Những con số càng về sau càng có ý nghĩa tốt đẹp. Con số cuối cùng đại diện cho sự kết thúc. Một kết thúc đẹp hay xấu đều do ý nghĩa của con số nay mà ra.

Do đó, 2 số cuối trong sim điện thoại là 2 con số chiếm vị trí cực kì quan trọng trong toàn bộ dãy số điện thoại.
Nếu thời gian được chia ra làm 3 thì, thì quá khứ, thì hiện tại, thì tương lai, thì một dãy sim điện thoại cũng được chia ra làm 3 cụm số tượng trưng cho 3 khoảng thời gian
- Đầu số tương trưng cho quá khứ, cho sự bắt đầu.
- Số giữa tượng trưng cho hiện tại, cho những điều đang diễn ra.
- Số đuôi tượng trưng cho tương lai, cho những điều sắp xảy ra và là biểu thị của một cái kết.
Như vậy, có thể khẳng định, 2 con số đuôi là 2 con số dự báo về một cái kết dành cho người chủ của số sim ấy. Cái kết này phụ thuộc hoàn toàn vào ý nghĩa của 2 con số này.
Ví dụ những cặp sim 2 số cuối mang may mắn, tài lộc:
Nếu 2 số đuôi sim điện thoại của bạn là các cặp số sau, bạn hãy vui mừng, vì đây là những cặp số may mắn, mang đến tài lộc bất ngờ cho bạn:
39: thần tài nhỏ, 79: thần tài lớn (Sim điện thoại sở hữu 1 trong 2 cặp số đuôi này cũng giống như bạn đang thờ ông thần tài trong nhà vậy.)
68, 86: lộc phát, phát lộc (Người xưa cho rằng, đây là 2 cặp số rất may mắn. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong làm ăn buôn bán)
33, 66,88,99: tài tài, lộc lộc, phát phát, trường cửu trường cửu (Đây là những cặp số cực kì hên. Nếu Ý nghĩa 2 số cuối sim điện thoại của bạn là những cặp số này thì bạn nên giữ chúng thật cẩn thận nhé.)
Cặp số 09 được coi là cặp số cân bằng âm dương, 19 là cặp số của sức khỏe và tuổi thọ.