Ý Nghĩa Phong Thủy Con Số 0 Trong Sim Điện Thoại


Ý Nghĩa Phong Thủy Con Số 0 Trong  Sim Điện Thoại


Trong cuộc sống tâm linh phong thủy, con số 0 mang một ý nghĩa vô cùng huyền diệu. Trong toán học nó là con số 0 (zero), không có gì, nhưng trong nhân sinh quan, thế giới quan và rộng hơn nữa là vũ trụ quan thì nó là con số tuyệt vời chứa đầy hứa hẹn.

Số 0 như hình vòng tròn, biểu tượng cho sự tròn đủ, trong Thiền Tông nói riêng và Phật Giáo nói chung thì số 0 mang một vòng tròn vô cùng ý nghĩa, nó là cái Không của vạn vật, sinh ra, bao trùm và chi phối vạn vật, nó là sự viên mãn, viên giác của bậc Giác Ngộ, muôn vạn chân lý nằm trong số 0 đó.

Như trong câu “ Mẹ tròn con vuông “, Tròn tức là may mắn, suôn sẻ, tốt lành, hạnh phúc… Tất cả ý nghĩa tích cực, lạc quan, thành tựu… là Tròn, con số 0 là biểu tượng cho hình tròn, cũng là biểu tượng cho những gì tốt đẹp nhất.

Mọi thứ khởi nguồn từ số 0 và kết thúc cũng số 0, nói không nhưng chẳng phải không, nói không nhưng thật chất là có, vì khi nói không tức là đã có rồi, bao nhiêu huyền cơ nằm trong đó, nó mang một giá trị tâm linh vô cùng lớn, chính vì mang ý nghĩa tâm linh lớn nên nó cũng ảnh hưởng với số mệnh của chủ nhận sử dụng nó trong sim điện thoại. Ý nghĩa con số lớn nên tâm chủ nhân cũng lớn, nghĩ chuyện lớn, làm chuyện lớn và thành công lớn.

Số 0 thuộc Hành Thổ, nó là con số may mắn của người mệnh Thổ và Kim, đặt biệt là người mệnh Kim, vì Thổ sinh Kim, tương sinh nên hạp và sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.